Giới thiệu Máy gieo hạt Vinafarm 988 phù hợp với mọi nhà

Thay vì sử dụng sức người, hoàn toàn thủ công như trước đây, máy gieo hạt Vinafarm 988 ra đời như một vị cứu tinh cho bà con nông dân. Với công suất lớn, có thể gieo được từ 2 đến 4 ha trong một ngày, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất lao động lên 5-7 lần. Đặc biệt việc hạt được gieo đều và đảm bảo chất lượng hơn so với việc gieo bằng tay.


1.     Cấu tạo của Máy gieo hạt Vinafarm 988

Máy có 4 bộ phận chính :
·        Thanh đẩy : thanh đẩy giúp chúng ta di chuyển máy theo ý muốn khi thực hiện quá trình gieo hạt. Chú ý một điều là khi chúng ta thấy máy bị chậm thì hãy nhìn thanh đẩy trước vì nó tác động đến tốc độ của máy.
·        Thân máy : bộ phận này được thiết kế dạng bánh xe lớn, xung quanh thân máy gieo hạt là các mỏ máy gieo hạt được bố trí với khoảng cách đều nhau.
·        Lô máy : bộ phận này hỗ trợ việc lấp đất vào các lỗ gieo hạt
·        Phân phối hạt : khi mua máy ta nên để ý kỹ bộ phận này vì nó là bộ phận giúp hạt gieo được đều đặn và thẳng hàng


Máy gieo hạt Vinafarm 988 tại Điện máy Hoàng Long 

2.  Thông số kỹ thuật của Máy gieo hạt Vinafarm 988

·        Model VNGH – 988
·        Số răng gieo hạt : 8 răng
·        Chiều cao tay cầm : 118cm
·        Chiều rộng tay cầm  : 36cm
·        Trọng lượng máy : 10.5kg
·        Độ sâu của miệng xuống giống, phân : 7 – 8 cm 

Máy gieo hạt Vinafarm 988 có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng 

3.     Ưu điểm của Máy gieo hạt Vinafarm 988

·        Năng suất gieo : trung bình 1 ngày chúng ta có thể gieo 2 – 4 ha ruộng, đây là năng suất rất cao so với việc làm bằng tay trước đây, nếu ta di chuyển nhanh hơn thì năng suất càng cao hơn.
·        Phạm vi sử dụng của Máy gieo hạt Vinafarm 988 : có thể gieo được nhiều loại hạt giống khác nhau, nhiều cây trồng khác nhau như nông sản, ngũ cốc, cây gỗ quý.
·        Di chuyển dễ dàng : Máy gieo hạtVinafarm 988 có thiết kế bánh xe và tay đẩy nên việc di chuyển trên mặt đất hay ở những thuở ruộng khá dễ dàng và không tốn sức .
·        Ngoài chức năng gieo hạt, máy còn có thể làm nhiệm vụ bón phân rất tốt, chúng ta có thể một công đôi việc
·        Thiết kế của Máy gieo hạt Vinafarm 988 nhỏ gọn, dễ tháo lắp, việc cất giữ bảo quản sau khi sử dụng cũng không mất quá nhiều diện tích.
·        Bộ hộp có độ rộng sâu, khoảng cách giữa các hạt rơi xuống đều nhau, độ sâu dưới đất ta có thể tự tùy chỉnh, giúp cho cây trồng giảm thiểu tối đa hạt bị thối bị lép. 

Hình ảnh Máy gieo hạt Vinafarm 988 

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ cân nhắc để lựa chọn Máy gieo hạt Vinafarm 988 hoặc những máy gieo hạt khác phù hợp cũng như những địa chỉ tin cậy để mua hàng. Hiện nay, tại Điện máy Hoàng Long chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy của ngành Công – Nông  - Ngư nghiệp và được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

Link video dùng thử Máy gieo hạt Vinafarm 988 tại Điện máy Hoàng Long : https://www.youtube.com/watch?v=WrlI5DwRh1U


Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất trên thị trường :
Công ty cổ phần TMĐT Dumiho – Thế giới trong tầm tay bạn
Hotline : 098.111.5058 – Thùy Linh
Địa chỉ : 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách !


Tìm kiếm nhiều :
Máy gieo hạt Vinafarm 988
Máy gieo hạt giá rẻ
Máy gieo hạt chính hãng
Địa chỉ mua máy gieo hạt
Máy gieo hạt Vinafarm 988 giá rẻ nhất
Mua máy gieo hạt tại Hà Nội 


Bài viết liên quan : 


Giới thiệu Máy gieo hạt Vinafarm 988 phù hợp với mọi nhà Giới thiệu Máy gieo hạt Vinafarm 988 phù hợp với mọi nhà Reviewed by thuylinhle on tháng 6 04, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.